Điều Kiện Giao Dịch

I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG

Nội Thất Đô My xin thông tin đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại Nội Thất Đô My như sau:

  1. ĐỐI VỚI HÀNG LỖI TRONG VÒNG 35 NGÀY

Đổi sản phẩm mới cùng loại với điều kiện:

PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên + Phiếu xác nhận mua hàng + các PBH kèm theo.

Đổi sản phẩm cũ qua sản phẩm khác:

– Sản phẩm mới phải có trị giá lớn trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch.

Khách hàng muốn trả lại hàng

Đối với các khách hàng muốn trả hàng, thì sẽ có mức tính phí trả hàng cụ thể như sau:

– Từ ngày 01 đến ngày 10: mức phí 0%
– Từ ngày 11 đến ngày 30: mức phí 20%
– Kể từ ngày 31 trở đi (tính từ ngày mua hàng): Không chấp nhận trả hàng.

2. KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI – TRẢ HÀNG TRONG TRƯỜNG HỢP HÀNG KHÔNG BỊ LỖI

Không chấp nhận đổi trả khi hàng không bị lỗi.

II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH 

  1. Các điều khoản được bảo hành:

Đối với sản phẩm rèm cửa:

Điều kiện bảo hành:

+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

+ Phiếu phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa ngày sản xuất.

  1. Các điều khoản không được bảo hành:

+ Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ….

+ Khách hàng sử dụng gây ra những lỗi như biến dạng, trầy xước, gãy, rách…

+ Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng, giảm độ bền.

+ Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kĩ thuật viên không phải của Đô My

+ Sản phẩm hết hạn bảo hành

III. NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA:

  1. Trách nhiệm và quyền hạn của Bên Mua:
  • Có trách nhiệm thanh toán các khoản chi phí.
  • Có quyền khiếu nại về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ do Bên Bán cung cấp.
  • Bên Mua phải tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì và kiểm tra sản phẩm trước khi thi công, nếu phát hiện sản phẩm không phù hợp thì không được thi công và báo ngay cho bên Bán cùng giải quyết. Nếu sản phẩm đã thi công thì bên Bán không chịu trách nhiệm xử lý bất cứ khiếu nại gì.

     2. Trách nhiệm và quyền hạn của Bên Bán

  • Giao hàng đúng số lượng, chất lượng, chủng loại, quy cách và thời gian như đã thỏa thuận