Thông Tin Vận Chuyển & Giao Nhận

Thông Tin Vận Chuyển & Giao Nhận

  1. GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
    Nội thất Đô My áp dụng chính sách giao hàng toàn quốc cho quý khách hàng cụ thể như sau:

– Các đơn hàng sẽ được tính phí vận chuyển theo cước phí của Viettel Post.

– Nhân viên Đô My sẽ thỏa thuận mức phí cụ thể trước khi xác nhận chốt đơn hàng

Thời gian giao hàng và sản phẩm áp dụng
* Đối với các sản phẩm có hàng sẵn:

– Đối với khách hàng có địa chỉ giao hàng khu vực nội thành (Dưới 10Km), thời gian giao hàng từ 1 – 3 ngày.
– Đối với khách hàng có địa chỉ giao hàng khu vực ngoại thành (Trên 10Km) thời gian giao hàng từ 3 – 5 ngày
* Đối với các sản phẩm cần nhập khẩu và sản xuất:

Sẽ thương lượng trực tiếp với khách hàng tùy vào khối lượng và tính chất của hàng hóa.

  1. THỜI GIAN LIÊN HỆ VÀ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG

Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận và thời gian giao hàng chính xác.

Trong một số chương trình khuyến mãi, việc giao hàng cho quý khách có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình kinh doanh, siêu thị sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.

Quy định thời gian xử lý đơn hàng online:

– Đơn đặt hàng từ: 8h30 – 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày.

– Đơn đặt hàng sau 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.

=> Căn cứ vào thời gian xử lý đơn hàng mà chúng tôi sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp cho Quý khách.

* Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0906 093 292 để hỗ trợ chi tiết.